[NEWS] 140925 JYJ Kim Junsu, “Vì Tuổi? Đối với người hâm mộ, tôi sẽ không từ bỏ ca khúc dance “

2014092102485607763_1

Thành viên JYJ Kim Junsu (27) tiết lộ rằng anh sẽ không bỏ ca khúc dance mặc dù anh đang đến gần 30 tuổi.

Vào ngày 20, một cuộc họp báo cho năm 2014 JYJ Asia Tour ở Thượng Hải ”The Return of the King ” đã được tổ chức tại Mercedes-Benz Arena của Thượng Hải vào 6:50 pm KST. Trong đó, Kim Junsu được hỏi bất cứ điều gì đã trở thành một gánh nặng khi anh 30 tuổi, và anh trả lời: “Cho đến nay, không có gì là khó khăn do tuổi tác.”

Kim Junsu tiếp tục: “Thực ra, tôi có chuyện muốn nói. Hai thành viên muốn loại bỏ các bài hát nhạc dance (từ buổi hòa nhạc và album), mang lại tiếng cười cho căn phòng. Anh nói: “JYJ là những thần tượng và mặc dù nó có thể là đáng xấu hổ (vì tuổi tác), tôi không thể từ bỏ dance bởi vì tôi cảm thấy cần phải làm cho nó thú vị cho người hâm mộ theo dõi điệu nhảy của chúng tôi (hiệu suất) và thích chúng tôi”.

Anh nói rằng: “Bài hát solo của tôi cho buổi hòa nhạc này là tất cả các bài hát nhạc dance. Thành thật mà nói, tôi muốn hát những bài hát ballad nhưng các thành viên khác đang làm điều đó”.

Source: MT Star News via Nate
Translated by: Đông Phương Huyết Sắc
Shared by: ஜ۩۞۩ஜDUẪN TẠI THIÊN HẠஜ۩۞۩ஜ

Gửi Emo nào các ty: ◑Ω◐ (●´_`●) (づ ̄3 ̄)づ ◖♪_♪|◗٩◔‿◔۶ .(°⌣°). ٩(^O^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) (•‿•) {•̃̾_•̃̾} ┌(^O^)┘ ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ 凸(¬‿¬)凸 ⊙̃.O ╭(╯Ε╰)╮ ╭ (╰_╯)╮ (❁´◡`❁)* ヽ(*^ワ^)ノ ✿◕ ‿ ◕✿ >‿◠) ≧✯◡✯≦♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« V_V ►_◄‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-). Comments thôi~~

