[TSS] Chap 1

Tilte: The Suicide Shop

Author: Aka Lax

Beta: Hwang Xà và Mỳ Tôm

Disclaimer: DB5K không thuộc về au, họ thuộc về nhau

Rating: 15+

Category: General, H nhẹ, HE

Status: On-going

Paring: YunJae

Chap 1     Đến với ” The Suicide Shop”, bạn sẽ thành công!

 

22h:13”

 

_ Tạm biệt quý khách!

 

Leng keng-

Chiếc chuông cửa cửa hình đầu lâu lại lúc lắc cái đầu một cách quen thuộc. Nhưng cậu chủ quán vẫn không hề ngước đầu lên phô diễn nụ cười mời khách như thường lệ. Người khách cũng không có phản ứng gì, hắn đơn giản chỉ bước tới, châm điếu thuốc. Và hút. Hắn rít hơi này đến hơi khác.

Người khách mặc một bộ vest sang trọng màu đen. Đôi giày da màu đỏ.Không khí vẫn yên ắng như  lúc đầu, dường như  chỉ có khói thuốc chuyển động, bay từng luồng uốn éo hệt cô gái múa cột sexy ở quán bar. Mờ ảo và quyến rũ. Một giờ sau, dưới chân hắn đã lác đác mười ba điếu thuốc.

 

_ Nếu muốn chết sớm thì không cần phải tốn sức vậy đâu. Cuối cùng chủ quán cũng cất tiếng nhưng không hề mẩy may có ý định liếc nhìn vị khách kia. Tay cậu vẫn đang thoăn thoắt với những lọ dung dịch xanh đỏ.

_ Ừ – giọng vị khách đều đều – Cửa hàng làm ăn tốt chứ, em biết đấy, xã hội ngày càng có nhiều người thất bại. Mắt hắn trở nên sa sầm, con ngươi không cố định đưa qua đưa lại, hình như nó đang tìm một điểm tựa.

 

-“..”

 

Không có tiếng trả lời. Hắn ngừng hút, chậm rãi tiến đến quầy hàng nơi cậu đang đứng. Bất ngờ dụi cả điếu thuốc đang còn đốm lửa đỏ lên tay cậu.

_ Đau! – Cậu khẽ nhíu mày. Khuôn mặt nhỏ có chút khó chịu.

_ Nhìn tôi một chút thì thiệt cho em à !– Hắn vẫn đứng đó, đôi mắt dán chặt vào người cậu.

 

 Mái đầu khẽ nhúc nhích, cậu ngẩng mặt lên, ánh mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi:

 

_ Jung Yunho, anh muốn gì?

 

_ Hì, tôi chẳng qua chỉ muốn ngắm nhìn khuôn mặt của kẻ đã giết vợ tôi thôi, Kim JaeJoong- Hắn nở một nụ cười giả tạo.

_  Jung Ara  là khách hàng của tôi.

 

_ A, ra em vẫn nhớ tên của cô ấy. Tất nhiên rồi, tôi nghĩ chẳng có mấy khách hàng bỏ ra 1 triệu USD để mua cái chết nhẹ nhàng từ  em đâu nhỉ? Hắn lấy tay nâng cằm cậu lên cười cay nghiệt.

_ Xin lỗi, tôi nghĩ tôi đã làm đúng trách nhiệm của mình. Nói cách khác, tôi đã giúp cô ấy..

_  Thoát khỏi cuộc sống và mãi mãi nằm chết dí ở dưới mấy lớp đất? Jung Yunho cao giọng chế giễu.

_ Đúng vậy- Khóe môi JaeJoong nhếch lên-  đó là những gì cô ấy muốn.

 

_ KIM.JAE.JOONG!

_ Nếu không có gì quan trọng mời ngài Jung ra về cho. Cửa hàng chúng tôi sắp đóng cửa rồi ạ. JaeJoong dứng dậy đi về phía cánh cửa, làm điệu bộ tiễn khách.

 Yunho không nói một tiếng nào, hắn đứng dậy vặn nắm cửa. Trước khi đi còn để bên tai JaeJoong nụ hôn phớt, chất giọng khàn khàn theo từng đợt hơi nóng phả vào:

 

_ Không những cướp đi mạng sống của Jung Ara, em còn cướp đi chồng của cô ấy đấy JaeJoong à.

 Nhìn theo bóng Yunho đã khuất xa, Kim JaeJoong nở một nụ cười quái dị: “ Nếu vậy thì diễm phúc cho tôi quá, ngài Jung”

 

 Kim JaeJoong, chủ một cửa hàng tạp hóa ở khu phố nhỏ. Đó là một cửa hàng không quá đặc biệt ngoài việc nó tên là “ The Suicide Shop” – “ Cửa hàng tự sát”. Nơi đây hàng hóa là những lọ thuốc độc đủ màu sắc, những con dao với chiều dài và độ bền khác nhau hay những cuộn dây thừng có giá cả tương ứng với độ bền dành cho việc treo cổ.. Lập dị thật. Đôi lúc JaeJoong cũng tự nhủ như vậy nhưng cậu yêu công việc của mình. Con người có thể thất bại trong cuộc sống nhưng sẽ thành công đối với cái chết. Đúng vậy, chỉ đến với cậu những kẻ khốn khổ mới có thành công. Những kẻ khốn khổ hay nên họi là những kẻ ngu ngốc nhỉ?

 

Và Jung Ara là một trong số đó.

 

-FLACK BACK-

 

  Trước “ The Suicide Shop”, một cô gái trẻ trung sang trọng tỏ vẻ do dự, cô đang cân nhắc cẩn thận, liệu mình có muốn điều này hay không. Chừng 15 phút sau

 

Leng keng- Tiếng chuông cửa vang lên. Cái đầu lâu lúc lắc liên tục và cô gái đã có quyết định.

_ Buổi sáng tốt lành – JaeJoong nở nụ cười mỉm như mọi khi để chào khách. – Tôi có thể giúp gì cho quý cô đây?

 Cô gái trẻ lúng túng trước nụ cười của cậu, mất vài phút để cô bước tới quày hàng, nơi cậu đang đứng. Cô e dè:

_ Xin chào, tôi là Jung Ara. Hôm nay tôi tới chỉ để tham khảo thôi.

 

_ Vâng, tôi rất sẵn lòng. JaeJoong tiếp tục nở nụ cười, cậu rời chổ và hướng cô tới gian hàng thuốc độc ở phía bên trái.

 

_ Đối với một quý cô dịu dàng như thế này, tôi không nghĩ sẽ phù hợp với súng, dây thừng hay thuốc nổ đâu. Thuốc độc sẽ xứng với cô hơn. Thuốc độc phân làm hai loại: dạng viên và dạng lỏng. Giọng nói khàn đều của JaeJoong làm cô gái có cảm tưởng cái chết thật dễ dàng.

_ À, vâng.

 Ara bị thu hút bởi những lọ thuốc với màu sắc sặc sỡ. Ai có thể ngờ rằng, đây là thứ đem lại hàng chục cái chết mỗi tháng. Chúng trông thật ngon lành, thứ chất lỏng sóng sánh đẹp đẽ sẽ giúp cô giải thoát.

_Màu hồng có lẽ hợp với một quý cô như  cô, cô Ara.

 

Leng keng-

_ Giá có sẵn trên nhãn thuốc. Cô có thể tham khảo. Xin lỗi, tôi có khách. JaeJoong rời đi trong khi mắt Jung Ara đang bị thôi miên bởi những lọ thuốc độc đắt tiền. Chúng sẽ giúp cô thoải mái hơn..đúng không?

 

Trong lúc đó:

 

_ Quý khách muốn một cái chết có thể làm ám ảnh người yêu của mình ạ?

 

_ Vâng, đúng vậy– Một thiếu nữ mới lớn tầm 18 tuổi có vẻ ngoài rất dễ thương hào hứng trả lời JaeJoong.

 

_ Một cái xác với ruột lòi tôi nghĩ là ổn. Đây là gian hàng kiếm các loại của chúng tôi. Và nếu cô thắc mắc về phương thức thực hiện, tôi sẽ hướng dẫn thêm với giá kèm theo.

 

_ Anh thật tốt bụng. Tôi nghĩ anh ấy sẽ nhớ về tôi trọn đời. Thật hạnh phúc-  Cô gái cười thật tươi,nụ cười có chút quỷ dị.
_ Thế thì thật tốt. Thưa quý khách, tất cả là 100 USD. JaeJoong lại kết thúc bằng nụ cười mỉm.

 

 Sau khi hoàn thành giao dịch với vị khách, JaeJoong quay lại quầy hàng của mình. Cô gái tên Jung Ara sau khi xem xét đã ra về tay không. Cô ấy bảo sẽ ghé lại đây trong thời gian gần nhất. Thật là một vị khách rắc rối, JaeJoong tự nhủ.

 

Năm ngày sau.

 

 Một buổi sáng đẹp trời, JaeJoong thầm nghĩ. Hôm nay sẽ có bao nhiêu kẻ khốn khổ tìm đến cậu đây, là 5 hay 10 nhỉ?

32,6%  dân số nghĩ đến việc tự tử mỗi năm nhưng chỉ có 15% thành công.Nhấp một ngụm trà, cậu khẽ lẩm bẩm: “Hẳn họ đang rất đau khổ, những con người bị tử thần từ  chối.”

 

Leng keng-

_ Buổi sáng to..

_ Tôi muốn mua lọ thuốc màu hồng giá 1 triệu USD.

 

Nụ cười mỉm lại vẽ trên khóe môi. Một buổi sáng tuyệt vời để..tự  sát.

One thought on “[TSS] Chap 1

Gửi Emo nào các ty: ◑Ω◐ (●´_`●) (づ ̄3 ̄)づ ◖♪_♪|◗٩◔‿◔۶ .(°⌣°). ٩(^O^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) (•‿•) {•̃̾_•̃̾} ┌(^O^)┘ ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ 凸(¬‿¬)凸 ⊙̃.O ╭(╯Ε╰)╮ ╭ (╰_╯)╮ (❁´◡`❁)* ヽ(*^ワ^)ノ ✿◕ ‿ ◕✿ >‿◠) ≧✯◡✯≦♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« V_V ►_◄‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-). Comments thôi~~

