[TWITTER] 141014 Kim Jaejoong Twitter Updates: More Book Quotes

141014 Kim Jaejoong Twitter Updates: Trích dẫn từ sách

GU60gbG

[TRANS] Đơn giản là “nổi bật” thôi thì không có “ý nghĩa” gì cả..
nhưng hẳn phải có thứ “cá tính” mang trong mình “ý nghĩa” chứ..
Cá tính của tôi là gì nhỉ?
Tôi phải nỗ lực hơn nữa để đáp lại tình yêu to lớn mà tôi nhận được thôi..”

UeKBX9X

***

lChLTeq

[TRANS] Điều tôi giỏi nhất là gì nhỉ?
Có rất nhiều điều tôi muốn cố gắng
Những điều tôi muốn thể hiện, những điều thực sự muốn làm
Nhưng điều gì quan trọng hơn đây?
Tôi sẽ cố gắng làm tất cả.
Vẫn còn rất nhiều thứ tôi cần trải nghiệm.

NPlsRdq

Source: @bornfreeonekiss

Translated by: @inheaven_wJYJ (1,2)

Vtrans by: Đông Phương Huyết Sắc

Shared by: ஜ۩۞۩ஜDUẪN TẠI THIÊN HẠஜ۩۞۩ஜ viva  JYJ3

Gửi Emo nào các ty: ◑Ω◐ (●´_`●) (づ ̄3 ̄)づ ◖♪_♪|◗٩◔‿◔۶ .(°⌣°). ٩(^O^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) (•‿•) {•̃̾_•̃̾} ┌(^O^)┘ ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ 凸(¬‿¬)凸 ⊙̃.O ╭(╯Ε╰)╮ ╭ (╰_╯)╮ (❁´◡`❁)* ヽ(*^ワ^)ノ ✿◕ ‿ ◕✿ >‿◠) ≧✯◡✯≦♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« V_V ►_◄‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-). Comments thôi~~

