[Twitter] 141118 Kim Jaejoong Twitter Update

[Twitter] 141118 Kim Jaejoong Twitter Update

[W]Shippers

[TRANS]Đừng khóc… Xin đừng khóc…. Chúng tôi từng nghĩ rằng mình có thể giữ được điều đó giữa 3 thành viên với nhau. Nhưng nó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã nghĩ rằng điều quan trọng nhất đó là đem đến một ca khúc thật hay cho các bạn. Ngày mai chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình vì công việc! Và hãy cùng vui vẻ nhiệt tình hơn bao giờ hết nhé!

Source: @bornfreeonekiss
Translated by: @tohosomnia
Vtrans + Shared by: InsaJJ

Sa: Jae biết các fans đã khóc TT^TT

View original post

Gửi Emo nào các ty: ◑Ω◐ (●´_`●) (づ ̄3 ̄)づ ◖♪_♪|◗٩◔‿◔۶ .(°⌣°). ٩(^O^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) (•‿•) {•̃̾_•̃̾} ┌(^O^)┘ ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ 凸(¬‿¬)凸 ⊙̃.O ╭(╯Ε╰)╮ ╭ (╰_╯)╮ (❁´◡`❁)* ヽ(*^ワ^)ノ ✿◕ ‿ ◕✿ >‿◠) ≧✯◡✯≦♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« V_V ►_◄‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-). Comments thôi~~

