[TSS] Chap 2

Tilte: The Suicide Shop

Author: Aka Lax

Beta: Hwang Xà và Mỳ Tôm

Disclaimer: DB5K không thuộc về au, họ thuộc về nhau

Rating: 15+

Category: General, H nhẹ, HE

Status: On-going

Paring: YunJae

Chap 2      Vâng, tôi có thể giúp gì cho quý khách?

 

 Là cô gái hôm nọ, trông cô có vẻ vội vàng. JaeJoong thong thả bước tới kệ thuốc, với tay lấy lọ Lovely Lady.  Miệng cô liên tục phát ra những âm thanh rời rạc:

 

_ Không kịp rồi..Kh.ô.ng kị..p ..r.ồi..Nhanh lên, phả.i..nha..nh lên..

 

  Đến khi JaeJoong gói hàng và đưa cho cô, tay Ara vẫn run rẩy thất thường, quai hàm như cứng lại. Cô thanh toán và loạng choạng bước đi.

 

_ Tạm biệt quý khách.

 

 JaeJoong cũng chẳng mảy may để tâm, đối với những kẻ sắp chết tinh thần không còn vững vàng là điều đương nhiên. Lovely Lady à, một cái chết với mùi hương nhẹ nhàng. Nó rất phù hợp với những quý cô sang trọng như cô đấy cô Jung Ara.

 

 

Leng keng-

 

_ Vâng, tôi có thể giúp gì cho quý khách? – Một nụ cười mỉm báo hiệu cho một linh hồn sắp được siêu thoát.

 

 END FLACKBACK-

 

 “ Đến với The Suicide Shop bạn không bao giờ là kẻ thất bại”. Đúng vậy, bằng chứng là ngay vào tối hôm đó mong muốn của Jung Ara đã thành hiện thực, một giấc ngủ thanh thản vĩnh hằng. Chỉ có điều JaeJoong không ngờ lai lịch vị khách này rắc rối như vậy. Cô chính là vợ của tổng giám đốc bệnh viện lớn nhất cả nước – Jung Yunho. Nổi tiếng thật.

 

 Trên màn hình tivi là hình ảnh Ara mặc một chiếc đầm trơn sang trọng màu trắng nằm bình thản trên chiếc giường kingsize màu đỏ. Khóe miệng còn đọng vài giọng dung dịch hồng Lovely Lady.

 

“ Rất đẹp. Đúng như những gì tôi đã tưởng tượng. Rất hợp với cô đấy, cô Jung ”. JaeJoong nhấp trà tán thưởng chính mình.  Cậu đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thật sống động đấy chứ.

 

 Leng keng-

 Cửa hàng của cậu rất nhỏ nên quầy hàng nơi cậu ngồi gắn luôn cả tivi để tiết kiệm chỗ.  Vì vậy chỉ cần một động tác quay đầu đơn giản, cậu có thể nhanh chóng chào đón khách hàng kèm theo nụ cười mỉm:

 

_ “ The Suicide Shop” có thể giúp gì được cho quý khách?

 

 Người khách im lặng và bước tới gian hàng thuốc độc. JaeJoong không hỏi thêm hay thắc mắc. Những người sắp chết thường có những hành vi rất kì lạ. Vị khách mặc bộ vest màu đen sang trọng, cao trên 1m8, toàn thân phát ra sự uy nghi kì lạ. “Một người đàn ông lịch lãm”- cậu thầm đánh giá. Nhưng JaeJoong chẳng chú ý gì thêm, cậu đang bận lập danh sách mua nguyên liệu pha chế loại thuốc độc mới. JaeJoong vẫn hí hoáy viết cho đến khi

 

“ Cạch —  Vị khách đặt một lọ thuốc trên bàn.

 JaeJoong ngẩn mặt lên. Là Lovely Lady, vẻ mặt cậu thoáng nét ngạc nhiên: một người đàn ông lịch lãm và lọ chất lỏng màu hồng. Nghĩ đến đây cậu bất giác nở nụ cười, nụ cười này..khác hẳn với nụ cười chào khách.

 

_ Cậu JaeJoong, cậu đang cười gì vậy? Vị khách lên tiếng, giọng nói mang vẻ đùa cợt.

 JaeJoong lại một lần nữa ngạc nhiên, hắn biết tên cậu.

 

_ Kim JaeJoong 24 tuổi, tốt nghiệp học viện Massachusetts loại ưu. Tính tình lập dị, sau khi tốt nghiệp từ chối mọi lời mời tới làm việc của các công ty. Hiện đang là chủ cửa hàng phi pháp “ The Suicide Shop”, nơi kết liễu cho những con người thất bại trong cuộc sống. Tôi nói đúng chứ, cậu JaeJoong?

 

_ Anh có vẻ biết nhiều về tôi nhỉ? –JaeJoong mỉm cười-  Xin lỗi, thứ nhất đây không phải là cửa hàng phi pháp vì  tôi có giấy chứng nhận kinh doanh. Thứ hai, tôi không nghĩ mình có nghĩa vụ phải tiếp chuyện với khách hàng không lịch sự như anh. Mời anh ra ngoài.

 

_ Giấy chứng nhận kinh doanh? À, phải rồi, tôi quên mất. Cậu đã trích hẳn 30% lợi nhuận để có được cái chữ kí đó mà. Vị khách vẫn tỏ vẻ cười cợt.

 

_ Quý khách! Tôi lặp lại một lần nữa, mời anh ra khỏi đây! – JaeJoong dường như mất đi kiên nhẫn, vị khách này thật sự làm cậu cảm thấy khó chịu. Nhưng hắn không có ý định dời đi ngược lại còn phát ra tiếng cười quái dị, ngả cả thân người trên về phía cậu. Môi hắn chạm nhẹ vào tai JaeJoong:

 

_ Một tác phẩm đẹp đúng không? Ý tôi là Jung Ara ấy.

  JaeJoong khẽ run rẩy. Bất giác  khuôn miệng nhỏ nhắn phát ra ba chữ:

 

_ Jung Yunho?

 

 Hắn thu người lại, ánh mắt xoáy thẳng vào cậu cử chỉ vẫn ngả ngớn như lúc đầu:

 

_ Tôi thật thất lễ nhỉ, làm sao có thể nói chuyện với người khác khi chưa giới thiệu danh tính của mình. Xin chào cậu Kim, tôi là Jung Yunho- tổng giám đốc bệnh viện DBSK.

 

 Thú vị thật. JaeJoong nhếch môi:

_ Ngài Jung hôm nay đến đây không phải là muốn ám sát tôi để trả thù cho vợ chứ?

 

_ À, đó là ý định ban đầu. Cậu biết đấy bên trong cửa hàng này có rất nhiều rất nhiều thứ mà tôi có thể dùng ngay bây giờ để giết cậu. Lọ thuốc độc này chẳng hạn -Nói rồi Yunho cầm Lovely Lady vẫy vẫy trước mặt JaeJoong đầy khiêu khích- Hợp với cậu đấy chứ? Nhưng tôi chợt nghĩ..

 

 Hắn ngừng lại, khuôn mặt đăm chiêu rồi bất thình lình đưa tay nâng cằm cậu lên:

 

 _Vẻ đẹp này nếu mất đi, tôi chắc chắn sẽ rất tiếc. 

 

 JaeJoong đưa đôi mắt khó hiểu nhìn Jung Yunho. Hắn vẫn như cũ, ánh mắt xoáy thẳng vào con ngươi của cậu. Thời gian như dừng lại. Mười phút sau hắn quay gót rời đi.

Miệng JaeJoong khẽ lẩm bẩm: “ Thật là một vị khách rắc rối” rồi tiếp tục với bảng danh sách của mình. Sau một hồi suy nghĩ, cậu quyết định đặt tên cho loại thuốc mới là Purple Line.

 

 Purple Line, dung dịch màu tím này sẽ giúp được bao nhiêu kẻ ngu ngốc nhỉ? Màu tím vốn rất quyến rũ mà.

 

   Hỡi những con người khốn khổ 

   Hỡi những con người đã chịu quá nhiều thiệt thòi

   Hỡi những con người đã quá mệt mỏi

   Hãy để chúng tôi giúp bạn

   Cái chết đang nhảy múa, nhảy múa

   Lắng nghe xem, lắng nghe xem

   Khúc khải hoàn ngân lên từ địa ngục

   Hãy để chúng tôi giúp bạn, giúp bạn

   Thoát khỏi cuộc sống

   Thoát khỏi cuộc sống

 

1 bình luận về “[TSS] Chap 2

Gửi Emo nào các ty: ◑Ω◐ (●´_`●) (づ ̄3 ̄)づ ◖♪_♪|◗٩◔‿◔۶ .(°⌣°). ٩(^O^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) (•‿•) {•̃̾_•̃̾} ┌(^O^)┘ ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ 凸(¬‿¬)凸 ⊙̃.O ╭(╯Ε╰)╮ ╭ (╰_╯)╮ (❁´◡`❁)* ヽ(*^ワ^)ノ ✿◕ ‿ ◕✿ >‿◠) ≧✯◡✯≦♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« V_V ►_◄‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-). Comments thôi~~